บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
ผู้จัดการความสัมพันธ์ลูกค้า พื้นที่ จ. สกลนคร
หน้าที่และความรับผิดชอบ
วางแผนงานขายในความรับผิดชอบ ให้เป็นไปตามเป้าหมาย และตัววัดความสำเร็จ
วางแผนการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละรายที่อยู่ในความดูแล และลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พร้อมกำหนดโอกาสของลูกค้าในการเพิ่มสัดส่วนการให้บริการในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ
วิเคราะห์สถานะของลูกค้า ความต้องการ รวมถึงความเสี่ยงของการขอใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเบื้องต้นร่วมกับผู้เชี่ยวชาญงานวิเคราะห์เครดิตลูกค้า (CA)"
ออกเยี่ยมให้คำปรึกษาด้านการเงิน นำเสนอขายผลิตภัณฑ์/บริการที่เหมาะสม และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดแก่ลูกค้า
ประสานงานและสนับสนุนงานด้านการจัดคำขออนุมัติเครดิต (Credit Write-Up) ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญงานวิเคราะห์เครดิตลูกค้า (CA) เพื่อให้สามารถจัดสรรวงเงินให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า
ดำเนินการแจ้งผลการพิจารณาเครดิตให้ลูกค้าทราบ พร้อมเจรจากับลูกค้าเพื่อดำเนินการตั้งวงเงิน
เป็นศูนย์กลางความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับธนาคารในการให้คำแนะนำ คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการของธนาคารแก่ลูกค้า
งานรักษาคุณภาพหนี้ : ติดตามการใช้วงเงิน/การผ่อนชำระของลูกค้า ให้อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด และช่วยเจรจากับลูกค้าเพื่อชำระหนี้
ขยายตลาดโดยการหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าถือครองผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร ตลอดจนการสร้างความความสัมพันธ์กับลูกค้ารายสำคัญในพื้นที่
คุณสมบัติ
คุณสมบัติผู้สมัคร:
1. ชาย หรือ หญิง สัญชาติไทย
2. สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี หรือ ปริญญาโทคณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ บัญชี การเงินและการธนาคาร หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
3. มีบุคลิกภาพดี มีทักษะด้านการขาย มีใจให้บริการ และมีทักษะเป็นเลิศในการสื่อความและการติดต่อกับผู้อื่น
4. หากมีประสบการณ์ในการวิเคราะห์สินเชื่อธุรกิจ การดูแลความสัมพันธ์ลูกค้า สินเชื่อ การเงิน การขาย และการตลาด จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
สถานที่ปฎิบัติงาน:
ศูนย์ธุรกิจของธนาคารในสังกัด จ. สกลนคร
ชื่อผู้ติดต่อ : Human Resource Management Department
ที่อยู่ : 1 Soi Ratburana 27/1, Ratburana Road, Bangkok 10140
โทรศัพท์ : 0-2470-1669
โทรสาร : 0-2470-1749